Dịch vụ giúp việc tại Vinh

Không nói quá nhưng thật sự tuyển giúp việc phù hợp không hề đơn giản. Quy trình tuyển chọn người giúp việc bắt đầu từ khâu: Liên hệ công ty đưa thông tin công việc, yêu cầu độ tuổi, vùng miền người giúp việc, chế độ quyền lợi khách hàng, đề xuất mức lương Công ty chuyên mảng cung ứng giúp việc gia đình.

Là một công ty dịch vụ. Chúng tôi hiểu rõ yếu tố quyết định thành công là ở sự tin dùng của khách hàng, đảm bảo nguồn lao động chất lượng chuyên ngành. Đặc quyền lợi của khách hàng là trên hết. Chúng tôi cam nói không với những tiêu cực, lắng nghe ý kiến hai chiều, loại trừ những lao động bị khách hàng phản ảnh. 

Đem lại nguồn lao động tốt nhất cho gia đình. Thái Sơn – Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp tại Vinh là một trong số ít những công ty dịch vụ có chế độ đổi miễn phí "không giới hạn người đổi" nếu gia đình không hài lòng giúp việc mà chúng tôi cung cấp. 
Vì vậy tính chất đảm bảo cho gia đình hài lòng về dịch vụ. Tránh tình trạng "cò mồi" (thoả thuận riêng với giúp việc đưa đi lấy phí dịch vụ sau đó lấy lý do rút về để tiếp tục đẩy đi gia đình khác) của một số công ty hoạt động trôi nổi. 

Nhờ có nó, gia chủ sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian để lựa chọn được một người phù hợp. Bước đột phá này sẽ dẫn đến rất nhiều sự thay đổi trong thị trường giúp việc nhà hiện nay, mang đến cuộc sống thoải mái và tiện lợi hơn cho tất cả mọi người.
QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ CỦA THÁI SƠN 

+ Không mất thời gian tìm người 
+ Không mất thời gian đào tạo
+ Không tốn tiền môi giới hay phí giới thiệu việc làm 
+ Không tốn tiền thuốc men khi người giúp việc ốm. 
+ Không tốn tiền thưởng lễ, tết 
+ Không sợ nhân viên nghỉ việc nửa chừng (đột xuất) 
+ Không bị ràng buộc về con người 
+ Không sợ con cái bị ảnh hưởng bởi thói quen xấu của người giúp việc chưa qua đào tạo chuyên nghiệp. 
+ Nguồn gốc nhân viên rõ ràng 
+ Tài sản được đảm bảo 
+ Gia đình được chăm sóc chu đáo 
+ Được lựa chọn nhân viên phù hợp với đặc điểm gia đình 
+ Đảm bảo không gian sống riêng tư, thoải mái 
+ Tránh lãng phí tiền công vì giá cả linh hoạt theo giờ                                                                                        
Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, công ty giúp việc ăn ở lại chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và phản hồi về chất lượng của dịch vụ. Khi có nhu cầu tìm người giúp việc nhà, Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ chu đáo, tận tình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

LÝ DO NÊN THUÊ NGƯỜI GIÚP VIỆC

Nhờ có người giúp việc trong nhà, các chị e sẽ cảm thấy yên tâm khi con cái được chăm sóc tốt hơn, bố mẹ được quan tâm nhiều hơn, ngôi nhà sẽ trở nên sạch sẽ hơn và chính các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn, có nhiều thời gian phấn đấu sự nghiệp, có nhiều thời gian hơn cho bản thân.
Nhờ có người giúp việc làm việc nhà, sáng dậy bạn đã chỉ cần vệ sinh cá nhân là đã có bữa sáng ngon lành cho cả gia đình, tối về là thời gian bạn rất mệt mỏi không muốn làm gì thì ngôi nhà của bạn đã trở nên sạch sẽ, gọn gàng, bữa cơm đã được chuẩn bị sẵn, con bạn đã được tắm rửa sạch sẽ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 – Nguyễn Duy Trinh – TP Vinh – Nghệ An 
Điện thoại: 091234.1227 – 09670.999.33 
Email:timviecnghean@gmail.com 
Website: http://dichvutainghean.com/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Lọc dầu xe tải ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789