Dịch vụ tạp vụ tại Nghệ An

Trong thời buổi hiện nay thì công ty cung cấp tạp vụ không còn là điều gì xa lạ đối với mỗi người, cuộc sống ngày càng bận rộn khiến họ phải tập trung và dành nhiều thời gian hơn cho công việc hàng ngày của, vì vậy mà họ không có nhiều thời gian cho việc dọn dẹp vệ sinh.

Công việc làm tạp vụ của một nhân viên vệ sinh công nghiệp đó chính là chuyên dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa, đánh bay bụi bẩn và làm sạch bất kì nơi ở bạn yêu cầu, mọi đồ vật trong nhà bạn đều có thể làm sạch khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.
 
Nếu bạn là người luôn phải bận rộn với công việc hàng ngày của mình, bạn không có thời gian nhiều dành cho việc dọn vệ sinh, chăm sóc gia đình của mình. Đó là một trong những điều mà nhiều người phụ nữ trong gia đình luôn phải lo lắng. Thay vì thời gian bạn dành cho dọn dẹp vệ sinh nhà cửa nhiều hơn thì bạn có thể dành thời gian của mình cho viêc chăm sóc con cái, gia đình bạn được nhiều hơn.

Đội ngũ nhân viên tạp vụ văn phòng, gia đình mà Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn đã tạo nên niềm tin cho nhiều khách hàng và sự hài lòng khi đã sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ngoài ra còn phải kể tới yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc tạo nhiều niềm vui, hài lòng cũng như lòng tin dùng khi sử dụng dịch vụ đó là nhân viên còn sử dụng các thiết bị khi làm vệ sinh rất hiện đại, công nghệ và tiện lợi hơn khi làm vệ sinh dọn dẹp nhà cửa, văn phòng hay thậm chí là tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi làm dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, văn phòng làm việc.

Thuê tạp vụ là lựa chọn của nhiều cá nhân, gia đình và tổ chức trong thời buổi hiện nay. Nhân viên tạp vụ có thể thực hiện tất cả các công việc không tên như: Dọn dẹp gọn gàng đồ đạc, vệ sinh nhà cửa văn phòng, thu gom đổ rác, rửa cốc chén, pha trà rót nước, thậm chí là trông trẻ, nấu cơm. Do đó bạn hoàn toàn chuyên tâm thực hiện các công việc khác của mình mà không cần lo lắng các công việc không tên nhưng mất rất nhiều thời gian đó.
 
Tạp vụ thay bạn thực hiện tất cả các việc đó nhưng cũng có rất nhiều vấn đề mà bạn luôn lo lắng khi thuê tạp vụ ngoài. Ngoài việc bạn lo nhân viên tạp vụ có dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, làm việc như theo yêu cầu của mình không mà bạn còn lo tài sản của bạn hư hỏng thậm chí không cánh mà bay? Và thực tế có rất nhiều trường hợp xảy ra.

Lợi ích sử dụng tạp vụ của Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn 

  • Tiết kiệm thời gian đào tạo:  Không phải khi ai cũng biết thực hiện công việc tạp vụ ngay từ đầu. Chính vì thế mà để làm được việc thì trước khi làm việc các nhân viên phải được đào tạo. Đặc biệt với các công việc phức tạp như: giặt thảm, giặt ghế sofa, đánh sàn, chà sàn, lau kính cần phải có quy trình và dụng cụ chuyên dụng mới có thể làm sạch và độ bền sản phẩm.
  • Độ tin cậy cao: Các nhân viên tạp vụ văn phòng đã được Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn 
     tuyển dụng và quản lý, có sự bảo đảm về tài sản của văn phòng, gia đình. Do đó, bạn không cần lo các vấn đề về trộm cắp tài sản của gia đình bạn.
  • Độ an toàn về dụng cụ vệ sinh và hóa chất vệ sinh cao: Các hóa chất vệ sinh như: Hóa chất tẩy rửa, hóa chất chà sàn, hóa chất giặt thảm, hóa chất rửa tay đều phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho con người. Chúng tôi cung cấp hóa chất vệ sinh cho hàng loạt tòa nhà, văn phòng, hộ gia đình. Do đó, các hóa chất của chúng tôi sử dụng luôn phải đạt yêu cầu. Tất cả các hóa chất đều có xuất xứ, thời hạn sử dụng và của các thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới.
  • Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, bảo hộ lao động cho nhân viên, do vậy công việc sẽ được hoàn thành nhanh nhất và tiết kiệm hóa chất, trang bị, nhân công, đảm bảo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp đến từ tác phong làm việc, hình thức của nhân viên tạp vụ văn phòng: Các nhân viên tạp vụ của chúng tôi khi làm việc có thẻ nhân viên, quần áo, giày dép … đồng phục gọn gàng sạch sẽ.

Vì sao Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn lại có được uy tín ?


Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn chú trọng vào chất lượng thực sự cũng như hiệu suất lao động. Cleanhouse luôn tự hào là công ty đi đầu về thiết bị công nghệ, với việc sử dụng hóa chất thân thiện với con người, với đội ngũ nhân viên tạp vụ lành nghề và vô cùng nhiệt tình, với giá cả hợp lý và nhiều chế độ ưu đãi khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ vệ sinh an toàn, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng nhất. 


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 50 – Nguyễn Duy Trinh – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 091234.1227 – 09670.999.33 
Email: timviecnghean@gmail.com – 
Website: http://dichvutainghean.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Đại lý xe tải isuzu Vinh

Lọc dầu xe tải ✓ HOTLINE: 0963 41 6789