Vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Vệ sinh công nghiệp uy tín chất lượng hàng đầu tại việt nam, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại nghệ an với chất lượng dịch vụ vệ sinh uy tín chất lượng hàng đầu tại việt nam.


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu trong xu hướng đô thị hóa, công nghiệp hóa ngày này. Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn luôn mong muốn đáp ứng một dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất, tiên tiến nhất với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi đã cung cấp một dịch vụ vệ sinh tốt nhất tới người sử dụng dịch vụ, và mong muốn được cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất.
Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà hàng, khách sạn, nhà ở, văn phòng công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, các tòa nhà cao tầng, vệ sinh sau xây dựng cho các công trình,…Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật lau dọn tiên tiến, phù hợp nhất với mọi điều kiện khó khăn nhất.
Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn có đội ngũ nhân  viên được huấn luyện chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong công tác làm sạch chúng tôi sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắc khe của khách hàng.Với hơn 10 năm kinh nghiệm vệ sinh cho nhiều nhà hàng, khách sạn, nhà ở, văn phòng công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, các tòa nhà cao tầng, vệ sinh sau xây dựng cho các công trình,… Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn cam kết một dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.   

     
 Quy trình khảo sát và báo giá
  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi yêu cầu sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết từng dịch vụ sau đó xin địa chỉ khách hàng
  • Bước 2: Chúng tôi cử giám sát đến khảo sát công trình và báo giá vệ sinh công nghiệp cho khách hàng
  • Bước 3: Sau khi 2 bên đã thỏa thuận về thời gian nhận công trình và thời gian hoàn thành, chúng tôi sẽ ký hợp đồng và cử nhân viên đến thực hiện vệ sinh
  • Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ. Sau khi quá trình tổng vệ sinh hoàn tất, chúng tôi sẽ cử giám sát đến gặp khách hàng để nghiệm thu công trình. Nếu còn chỗ nào khách hàng chưa hài lòng hoặc làm không đúng trong hợp đồng chúng tôi sẽ cử người đến vệ sinh lại.
Tại sao bạn chọn Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn??
  • Nhanh chóng – gọn gàng – uy tín – chất lượng – giá cạnh tranh
  • Nhân viên công ty có lý lịch rõ ràng, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, luôn tiếp thu những cái mới để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
  • Đảm bảo việc hoàn thành công trình đúng dự kiến và có thể nhanh hơn nếu khách hàng yêu cầu
  • Cam kết khách hàng hài lòng với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp
  • Cam kết giá cả cạnh tranh trên thị trường
  • Cung cấp dịch vụ 24/24

Mục tiêu cho sự phát triển bền vững

+ Chúng tôi phát triển được bền vững như ngày nay là được quý khách hàng tin tưởng khi dùng dịch vụ .
+ Nhân viên công ty được tuyển chọn nghiêm ngặt về thái độ phục vụ , lấy sự thật thà làm gốc của công việc, về năng lực được kiểm tra chặt chẽ đáp ứng tốt nhu cầu chuyên môn.
+ Về hệ thống máy móc hiện đại , hóa chất sử dụng được nhập khẩu , nguồn gốc rõ ràng không ảnh
hưởng tới sức khỏe và môi trường xung quanh. không ảnh hưởng đến đồ đạc, nội thất của quý khách.
+ Công ty luôn nhận và bàn giao công trình đúng hẹn hoặc theo hợp đồng đã ký kết.
+ Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng tuyệt đối không báo giá cạnh tranh làm mất thời gian của quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: Số 50 – Nguyễn Duy Trinh – TP Vinh – Nghệ An 
Điện thoại: 091234.1227 – 09670.999.33 
Email: timviecnghean@gmail.com – Website: http://dichvutainghean.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Đại lý xe tải isuzu Vinh

Lọc dầu xe tải ✓ HOTLINE: 0963 41 6789