Vệ sinh công nghiệp tại Vinh

Trong xu thế phát triển của thời đại, các giải pháp làm sạch là một phần không thể tách rời trong quá trình hoạt động kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ. 
Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp mang lại môi trường sống và làm việc trong lành, tiết kiệm nhân công, thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, không tốn chi phí bảo trì máy móc, cũng như chi phí quản lý của khách hàng.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thái Sơn là sự kết hợp giữa công việc vệ sinh thông thường tức sử dụng sức lao động chân tay kết hợp với vệ sinh hiện đại tức là sử dụng những máy móc hiện đại.
Thiết bị máy móc hiện đại nhất hiện nay công với lực lượng công nhân viên lao động nhiệt tình và chuyên nghiệp, siêng năng và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho những khu công nghiệp, các nhà máy, nhà xưởng hoặc các công trình vừa hoàn thành sau xây dựng “ sạch trên từng chi tiết”.

- DỊCH VỤ LÀM SẠCH HÀNG NGÀY

- DỊCH VỤ TỔNG VỆ SINH NHÀ XƯỞNG

- DỊCH VỤ VỆ SINH SAU XÂY DỰNG

- DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ MARBEL

- CUNG CẤP MÁY MÓC, HÓA CHẤT VỆ SINH

- DỊCH VỤ GIẶT THẢM, GHẾ SOFA

- DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI



B1: Khảo sát và báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Giám sát viên của Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn sẽ đến công trình để khảo sát thực tế về tình trạng vệ sinh hiện tại của văn phòng. Xác định rõ các yêu cầu của khách hàng. Đưa ra các tư vấn để Khách hàng lựa chọn DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP PHÙ HỢP NHẤT với GIÁ TỐT NHẤT.
Giám sát viên của Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn sẽ đưa nhân viên vệ sinh Nhật An Group  đến công trình, thực hiện dịch vụ vệ sinh đúng các công việc đã thống nhất với Khách hàng trong bảng báo giá.

– Trần: quét bụi và mạng nhện, lau chùi các máng đèn và các vật dụng trên trần.  

– Tường: làm sạch tường, chân tường.
– Cửa gỗ, cửa kính và cửa sổ kính bên trong và bên ngoài: Lau kính và lau bụi khung kính.  
– Sàn gạch: quét và thu gom rác, làm sạch bằng máy chà sàn.  
– Cầu thang bộ: làm sạch và chà bậc thang, lau tay vịn cầu thang và hên thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
–  Thang máy :
+  Bên trong thang máy: lau thành thang máy, lau tay vịn, nút bấm điều khiển thang máy, trần và sàn thang máy. +  Bên trong thang máy: lau cửa thang máy, lau nút bấm sử dụng thang máy.
 – Toilet: lau gương, lau bàn đá, làm sạch bồn rửa bồn cầu rửa mặt, bồn cầu, bồn tiểu, tường, quạt hút, quạt thông gió, chà rửa sàn bằng máy chà sàn, khử mùi toilet, lau cửa toilet…. Các vật dụng văn phòng: lau bàn, ghế tủ kệ, các thiết bị và vật dụng ( nếu có ). 
B3: Nghiệm thu công trình dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Khách hàng nghiệm thu chất lượng dịch vụ: chất lượng vệ sinh, chất lượng phục vụ của nhân viên Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn.


Mọi việc phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, Khách hàng làm việc trực tiếp với Giám sát viên của Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn. Trong trường hợp không giải quyết được, Khách hàng có thể gọi điện vệ công ty Nhật An Group .

B4: Thanh toán phí dịch vụ dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

– Thanh toán tiền mặt: Khách hàng gửi tiền mặt cho Giám sát Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn. Kí phiếu thu. 
– Thanh toán chuyển khoản: khách hàng chuyển khoản cho Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn theo thông tin. Sau 2 ngày, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn gửi lại hóa đơn VAT cho Khách hàng theo đường chuyển phát nhanh.

Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp :


  • Bạn sẽ có một không gian sống và làm việc thật thoải mái
  • Bạn không cần phải suy nghĩ về giá cả khi gọi điện cho chúng tôi.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đủ để bạn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.
  • Có nhiều khuyến mãi đi kèm với dịch vụ bạn muốn sử dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 – Nguyễn Duy Trinh – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 091234.1227 – 09670.999.33 
Email: timviecnghean@gmail.com – Website: http://dichvutainghean.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Lọc dầu xe tải ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789