Tạp vụ tại Vinh

Cung cấp dịch vụ tạp vụ tại Vinh, Nghệ An chất lượng thường không chỉ cung cấp các nhân viên tạp vụ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản mà còn có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ ứng xử tốt với khách hàng, đồng nghiệp và những người xung quanh. Do đó, dịch vụ này đang được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn bởi chất lượng ngày một nâng cao và cải thiện. 

Thái Sơn là công ty hoạt động tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Trong đó,  cung cấp nhân viên tạp vụ cho các văn phòng siêu thị, cao ốc, tòa nhà, hay là nhà xưởng … là một trong những dịch vụ trọng điểm của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp cùng với hệ thống mấy móc vệ sinh hiện đại, dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng tại Vinh của chúng tôi luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.





Lợi ích sử dụng tạp vụ văn phòng của Thái Sơn

  • Tiết kiệm thời gian đào tạo:  Không phải khi ai cũng biết thực hiện công việc tạp vụ ngay từ đầu. Chính vì thế mà để làm được việc thì trước khi làm việc các nhân viên phải được đào tạo. Đặc biệt với các công việc phức tạp như: giặt thảm, giặt ghế sofa, đánh sàn, chà sàn, lau kính cần phải có quy trình và dụng cụ chuyên dụng mới có thể làm sạch và độ bền sản phẩm.

  • Độ tin cậy cao: Các nhân viên tạp vụ văn phòng đã được công ty Thái Sơn tuyển dụng và quản lý, có sự bảo đảm về tài sản của văn phòng, gia đình. Do đó, bạn không cần lo các vấn đề về trộm cắp tài sản của gia đình bạn.

  • Độ an toàn về dụng cụ vệ sinh và hóa chất vệ sinh cao: Các hóa chất vệ sinh như: Hóa chất tẩy rửa, hóa chất chà sàn, hóa chất giặt thảm, hóa chất rửa tay đều phải đạt tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho con người. Chúng tôi cung cấp hóa chất vệ sinh cho hàng loạt tòa nhà, văn phòng, hộ gia đình. Do đó, các hóa chất của chúng tôi sử dụng luôn phải đạt yêu cầu. Tất cả các hóa chất đều có xuất xứ, thời hạn sử dụng và của các thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới.

  • Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, bảo hộ lao động cho nhân viên, do vậy công việc sẽ được hoàn thành nhanh nhất và tiết kiệm hóa chất, trang bị, nhân công, đảm bảo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp đến từ tác phong làm việc, hình thức của nhân viên tạp vụ văn phòng: Các nhân viên tạp vụ của chúng tôi khi làm việc có thẻ nhân viên, quần áo, giày dép … đồng phục gọn gàng sạch sẽ.

Thái Sơn cam kết dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp với tiêu chí: “UY TÍN TẠO NIỀM TIN”



– Cam kết hỗ trợ các công việc phát sinh tại địa điểm Khách hàng trong vòng 60 phút từ lúc nhận yêu cầu, nhận yêu cầu 24/7
– Cam kết đưa ra mức giá dịch vụ vệ sinh cạnh tranh cao so với các công ty cùng nghành trên thị trường
– Cam kết an toàn, tuyệt đối trung thực khi thực hiện dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại văn phòng.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Cleanhouse Việt Nam


  • - Có đầy đủ các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp.
  • - Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và cẩn thận.
  • - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng phục gọn gàng sạch sẽ.
  • - Luôn trung thực, thật thà, không ngại khó ngại khổ.


– Cam kết thực hiện các công việc vệ sinh văn phòng nhanh chóng và hiệu quả.
Tạp vụ văn phòng tuy không phải là một công việc quá khó nhưng đòi hỏi nhân viên tạp vụ phải là những người làm việc tận tâm, có trách nhiệm và làm việc theo một quy trình khoa học. Công việc này không chỉ giúp cho văn phòng công sở trở nên sạch sẽ, ngăn nắp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, mà còn góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp với đối tác khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 – Nguyễn Duy Trinh – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 091234.1227 – 09670.999.33 
Email: timviecnghean@gmail.com – 
Website: http://dichvutainghean.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Lọc dầu xe tải ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789