Dịch vụ tạp vụ tại Vinh

Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn đào tạo sẵn một đội ngũ nhân viên chuyên làm các công việc của một tạp vụ công ty, văn phòng như:
  • Dọn dẹp và làm sạch công ty, chăm sóc khu ngoại cảnh, tầng hầm, tầng trệt.
  • Làm sạch phòng làm việc của tòa nhà.
  • Làm sạch nhà vệ sinh.
  • Sử dụng các thiết bị hóa chất vệ sinh: cây lau sàn, cây gạt nước, cây đẩy bụi, xe vắt nước, xe trolley, hóa chất lau sàn, hóa chất làm sạch nhà vệ sinh, hóa chất lau kính….một cách thành thạo, an toàn và hiệu quả.
  • Đồng thời sẵn sàng hỗ trợ các công việc: pha trà nước, photo tài liệu, sơ chế, nấu ăn…

Cung cấp tạp vụ uy tín

Toàn bộ nhân viên tạp vụ được đào tạo tại đây đều đáp ứng các điều kiện: sức khỏe tốt, kỉ luật tốt, làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, được rèn luyện nhiều kỹ năng, không vướng bận chuyện gia đình,…Chúng tôi đảm bảo mang lại cho công ty của bạn một dịch vụ cho thuê tạp vụ uy tín, đi kèm đó là nhân viên tạp vụ công ty “được việc, được tính”.
Đặc biệt, nếu không hài lòng với nhân viên tạp vụ công ty mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn để phản hồi tình hình. Chúng tôi sẽ cử nhân viên khác đến thay thế, đảm bảo không làm chậm trễ công việc của đối tác.
Trong thời buổi hiện nay thì công ty cung cấp tạp vụ không còn là điều gì xa lạ đối với mỗi người, cuộc sống ngày càng bận rộn khiến họ phải tập trung và dành nhiều thời gian hơn cho công việc hàng ngày của, vì vậy mà họ không có nhiều thời gian cho việc dọn dẹp vệ sinh.
 
Chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn và người thân dịch vụ của Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn. Chúng tôi là một trong những công ty tạp vụ vệ sinh chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại Vinh và đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Các dịch vụ tạp vụ theo giờ và tạp vụ hàng ngày được ưa chuộng hiện nay bởi sự linh động và phù hợp với cả các hộ gia đình, văn phòng nhỏ lẻ.

Công ty cung cấp tạp vụ gồm:


1.  Tạp vụ hàng ngày: Mô hình này phù hợp với các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng hay là các khu công nghiệp và các căn hộ lớn.

2.  Tạp vụ bệnh viện: Giúp cho môi trường chữa trị bệnh của mọi người luôn được sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo sạch sẽ, yên tâm cho người trị bệnh. Yêu cầu của tạp vụ bệnh viện cao hơn so với tạp vụ tại văn phòng và gia đình về chất lượng, sức khỏe và tác phong làm việc của nhân viên vệ sinh.

3. Tạp vụ văn phòng: Phù hợp với các văn phòng công ty, để giúp cho không gian làm việc tại văn phòng luôn được giữ gìn sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi làm việc.

4. Tạp vụ trường học: Cung cấp đội ngũ tạp vụ cho các trường học để môi trường học tập của các em luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

5. Tạp vụ theo giờ: Cung cấp tạp vụ làm vệ sinh theo giờ cho các tòa nhà chung cư, khách sạn hay các  nhà hàng.

6. Ngoài ra công ty vệ sinh công nghiệp Cleanhouse còn cung cấp tạp vụ làm sạch cho các siêu thị hay các ngân hàng, nhà máy, xí nghiệp.


Ngoài ra, khi bạn sử dụng tạp vụ qua các công ty tạp vụ bạn còn yên tâm các vấn đề khác đặc biệt là bảo đảm tài sản của bạn. Đây là vấn đề ai cũng lo lắng khi trong nhà có một người giúp việc. Bạn không thể tin tưởng người giúp việc nhà bạn nhất là trong thời gian đầu. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn , chúng tôi đảm bảo tài sản cho bạn. Bạn yên tâm khi giao lại cho chúng tôi, tài sản của bạn nguyên vẹn không lo hỏng, vỡ, mất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 50 – Nguyễn Duy Trinh – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 091234.1227 – 09670.999.33 
Email: timviecnghean@gmail.com – 
Website: http://dichvutainghean.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nghệ An

Lọc dầu xe tải ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe tải ✓ LH: 0963 41 6789